fimmtudagur, maí 19

Ófarir madömunnar

Maddaman segir sínar farir ekki sléttar! Á hátíðinni hans Jesús um helgina var brotist inn hjá maddömunni og kærustu eigum hennar stolið svo sem báðum fartölvunum bæði þessari nýju og þeirri gömlu, peningaveskinu, Ipodinum, lyklum að íbúðinni og peningum. Þetta gerðist um hábjartan daginn meðan húsið var fullt af fólki og enginn heyrði svo mkið sem jarm. Maddaman hafði brugðið sér frá í einn og hálfan tíma til að læra! Það sem er verst af öllu er að hluti af lokaritgerð maddömunnar og ýmislegt skóladót er inni á fartölvunni. Það er því grámórautt skapið í maddömunni um þessar mundir og lái henni það enginn!!

2 ummæli:

Picciotta sagði...

jaherna!!!! já það er ömurlegt að lenda í því að láta stela af sér, ég veit allt um það. Djöfulsins aumingjar bara

Nafnlaus sagði...

o my good.....finn ég ekki bloggsíðu þína þegar ég er að snuðra óboðin inn á heimasíðum hjá Borgfirðingum sem dvelja í Ástrallalíu í þokkabót, hvað á það að þýða að hafa ekki sagt frá....ég átti í örlitlu sálarstríði hvort að ég ætti að láta sem ég hefði ekkert fundið þetta stöff......en ég ákvað að gera það ekki....svo finnst mér líka svolítð smart að vera "maddömusystir" ég viðurkenni að þetta fækkar enn umræðuefnum á síðunni þegar aldraðar systur manns hafa þefað dótið uppi - ef í harðbakka slær má þá skipa um blogg - mér skilst að það sé auðvelt og unglingarnir geri það gjarnan.....svo er einhver rumpulýður trítlandi um m. tölvuna þína og ekkert hægt að blogga - loksins þegar ég fann síðuna - skamm og svei.
Din sys