fimmtudagur, nóvember 10

Maddaman hefur verið kitluð, en maddömuna kitlar ekki og þróaði með sér afburða tækni sem lítill púki að liggja kjurr og segja "mig titlar ekki, mig titlar ekki" alveg að missa sig úr kitli. Kitlarinn var náttúrulega Jökulinn sem ætlaði maddömuna lifandi að drepa með kitlum og látum!

7. hlutir sem að ég ætla að gera áður en ég dey

1. Ferðast meira um heiminn
2. Fara í Tungurnar
3. Sigla út í Bjarnarey
4. Eignast afkomendur
5. Skrifa bók
6. Gifta mig
7. Fara á Ólafsvöku


7. hlutir sem að ég get

1. Ég get allt sem að ég ætla mér með pjúra þrjósku!
2. Talað dönsku nánast eins vel og móðurmál mitt.
3. Keyrt traktor með ruslagámi aftan í og sópara framan á og bakkað honum!!
4. Farið niður í spígat
5. Haft ofan fyrir börnum, nánast hversu erfið sem þau eru!
6. Verið skuggalega þrjósk
7. Verið mjög fljót að lesa bækur


7. hlutir sem að ég get ekki

1. Rúllað tunguna
2. Staðið á einum fæti og haldið jafnvægi lengi
3. Hætt að vera langrækin
4. Tekið margar armbeygjur í röð
5. hætt að borða súkkulaði
6. bakkað inn í lítil stæði...
7. talað frönsku


7.hlutir sem að ég heillast af við hitt kynið

1. Húmor
2. Glimt i øjet
3. Hendur sem að líta út fyrir að hafa tekið á skóflu.
4. Greind
5. Hæfileika til að hvíla í sjálfum sér
6. Falleg augu
7. Dugnað

7. frægir sem að heilla

1. Ben Affleck
2. Mads Mikkelsen
3. Ulrich Thomsen
4. Georg Clooney
6. Halldór Laxness
7. Vigdís Finnbogadóttir


7. orð/setningar sem að ég nota mikið

1. Ertu ekki rúskinn? (bara til að stríða fólki sem að heldur að það sé verið að spyrja hvort að það sé skinntegund!!!!!)
2. Hej, hvordan går det?
3. Þetta er ekki að gera sig.....
4. Det er da skidegodt.....
5. Jæja vinskapur......
6. Øresundskollegiet, adminastrationen det er Cecilie......
7. Nei sko sjáðu til.....

7. hlutir sem að ég sé

1. Sé nú yfir rúmlega helminginn af íbúðinni.....eldhúsið, stofuna og vinnuaðstöðuna!
2. Skenkinn minn fína
3. Sjónvarpið með Frasier í
4 Kertastjakana
5. Vatnsflösku
6. Úrið mitt
7. Græjurnar

Þetta var mjög tímafrekt og maddaman nennir ekki að abbast upp á fólk með þessu kitli!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Bara smá tilkynning um það að við erum ekki búin að tékka út... Hlakka til að heyra í þér um helgina...

RT