fimmtudagur, október 25

Brúðkaupsmyndir




Hér koma myndirnar loksins....vorum búin að lofa þeim í gær en það gekk ekki eftir;O)

7 ummæli:

Olga sagði...

Loksins er ég komin með aðgang að þessum góða vef ;)

Elsku dúllurnar mínar til hamingju með giftingu ykkar hjónanna. Ég verð að segja að þetta kom mér nokkuð á óvart, og eflaust fleirum. Ég samgleðst ykkur alveg innilega, stórglæsilega brúðhjón hér á ferð. Ég hlakka til að sjá fleiri myndir ;)

Knús Olga

Unknown sagði...

Kæru hjón innilega til hamingju með giftinguna. Öfunda ykkur alveg helling að vera á Ítalíu núna. Draumur minn er einmitt að fara með Hjalta til feneyja..fyrir mér er sá staður paradís á jörðu og Flórens er líka yndisleg..eyddi heilu sumri í þeirri borg um árið.

Hlökkum til að hittu ykkur um jólin og fagna með ykkur:)

Kveðja,
Linda, Hjalti og dætur

Unknown sagði...

Elsku Selja og Niels. Innilega til hamingju með daginn ykkar, 20. október. Njótið lífsins á Ítalíu. Ástarkveðjur, Brynja

Ragna og Ómar sagði...

Innilega til hamingju með allt saman og vonandi var ferðin hjá ykkur jafn æðisleg og brúðkaupsdagurinn:) Myndirnar eru ekkert smá sætar af ykkur. Hlakka til að sjá fleiri við tækifæri.

Hlakka til að heyra í þér vonandi í vikunni eða um helgina. Góðar fréttir héðan úr Kaliforníunni!!!

RT

Unknown sagði...

Nú rekur mig í rogastans! Innilega til hamingju með þetta bæði tvö:) Hvernig væri nú að fara að mæla sér mót????Ekki seinna en strax!

Unknown sagði...

Innilega til hamingju með brúðkaupið. Þetta er frábærar myndir af ykkur og þú ert einstaklega falleg brúður. Vona að ég hitti þig sem fyrst.
Kv. Ragnhildur A

reynir sagði...

Djö... ertu nú alltaf sæt! En guð, á þessum myndum alveg guðdómlega falleg!

Vona að ég verði eins fallegur sjálfur á mínum degi...